Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

bán bản đồ thế giới khổ lớn tại hà nội




Việc mua một tấm bản đồ hiện nay là điều khá dễ dàng với những ai chọn cho mình một tấm bản đồ không cần đóng khung, chất lượng thấp hay không cần độ chính xác. Vì hiện nay không khó để tìm những địa chỉ bán bản đồ tràn lan trên mạng. Bản đồ kém chất lượng thì có vô số kể kèm theo đó là mức giá vô cùng đắt khác xa giá trị thực của nó. Đó là điều không nên có trong xã hội văn minh hiện đại.


Với nhiều hình thức mua hàng dễ dàng, thuận tiện, bạn có thể mua hàng trực tuyến trên website bằng nút mua hàng, đặt hàng qua email. Bạn muốn mua bản đồ hãy đến với địa chỉ www.inbandokholon.com, là công ty đã có nhiều kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, in bản đồ, đóng khung cũng như cung cấp các loại bản đồ khổ lớn.

Sản phẩm của chúng tôi gồm có:

- Bản đồ Việt Nam khổ lớn

- Bản đồ Thế Giới khổ lớn

- Bản đồ hành chính khổ lớn

- Bản đồ giao thông TP.HCM khổ lớn

- Bản đồ giao thông Hà Nội khổ lớn

- Bản đồ hành chính TP.HCM

- Bản đồ các nước trên thế giới...



Tất cả bản đồ được in trên chất liệu PPS, cán bóng hoặc cán mờ, đóng khung gỗ hoặc khung nhôm chắc chắn và thẩm mỹ. Đặc biệt chúng tôi còn nhận thiết kế các mẫu bản đồ khổ lớn theo yêu cầu của Quý khách.


Quý khách có nhu cầu về bản đồ khổ lớn hãy gọi vào số Hotline: 0981.007.122. Chúng tôi sẽ tư vấn, tiếp nhận đơn đặt hàng, tiến hành in bản đồ và cho nhân viên giao đến tận nơi cho Quý khách (đối với khách in bản đồ) còn đối với khách đặt làm khung chúng tôi sẽ lắp đặt tận nơi theo vị trí mà Quý khách chỉ định. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết bán bản đồ thế giới khổ lớn tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét