Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

bán bản đồ việt nam cỡ lớn tại hà nội





Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ trang trí cho căn phòng ấm cúng của mình bằng bản đồ Việt Nam. Hiện nay xu hướng trang trí nhà với phong cách đơn giản đang lên ngôi. Nhiều người đang thắc mắc không biết nên lựa chọn cho ngôi nhà hay văn phòng của mình vật dụng trang trí gì. Bản đồ Việt Nam treo tường chính là sự lựa chọn đúng đắn cho việc tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng của bạn.

Ở đâu bán bản đồ việt nam khổ lớn tại hà nội ?

Khi bạn muốn mua bản đồ treo tường thì điều quan tâm đầu tiên chính là chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý. Công ty in ấn và thiết kế bản đồ kỹ thuật số với trang web đại diện là www.inbandokholon.com là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bản đồ khổ lớn và các loại bản đồ treo tường, bản đồ thế giới và bản đồ đóng khung.

Bản đồ cỡ lớn được in trên máy rửa ảnh khổ lớn Canon (máy in ảnh 12 màu cao cấp chất lượng cao) hệ thống 12 màu mực trong đó có 3 màu R,G,B. Độ phân giải in 2400 x 1200dpi. Hỗ trợ in ảnh ở chế độ 16bit màu trong Adobe Photoshop (chuyển tông cực mịn) nên bản đồ in ra cực kỳ sắc nét, màu sắc trung thực và không bao giờ nổi hạt.







Những mẫu bản đồ khác được chúng tôi ép nhựa tăng đồ sáng bóng và bền mỏi. Nhưng trên hết chính là giá cả phải chăng và thái độ làm việc cực kì chuyên nghiệp. Bạn sẽ không thất vọng khi đến với chúng tôi - inbandokholon.com



bán bản đồ việt nam tại hà nội


Để đặt hàng quý khách có thể liên hệ số điện thoại 0981.007.122. Nếu muốn tham khảo các mẫu bản đồ của công ty quý khách truy cập vào website www.inbandokholon.com để lựa chọn tấm bản đồ ưng ý nhất.

Đối với các bạn ở Tỉnh xa, chúng tôi sẽ đóng gói cẩn thận và gửi chuyển phát nhanh đến tận tay các bạn trong thời gian sớm nhất và với chi phí thấp nhất. Đối với các bạn ở Tỉnh xa cần gấp trong ngày chúng tôi sẽ gửi hỏa tốc cho các bạn với chi phí thấp nhất.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết bán bản đồ việt nam cỡ lớn tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét