Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

bán bản đồ việt nam cỡ lớn


Việt Nam là quốc gia với đường bờ biển hơn 3000 km. Với lợi thế đó Việt Nam trở thành cửa ngõ quan trọng trong giao thương hàng hải ở khu vực Đông Nam Á. Vì thế rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài khi kinh doanh ở nước ta luôn nghiên cứu kỹ về bản đồ việt nam. Ở trong các văn phòng, các cơ quan xí nghiệp,... không khó để bắt gặp khung tranh bản đồ treo tường. Rõ ràng vị thế của bản đồ treo tường không hề đơn giản. 

Câu hỏi đặt ra là ở đâu bán bản đồ việt nam khổ lớn ?


Điều mà rất nhiều người quan tâm đó là chọn một địa chỉ uy tín và tin cậy để đặt mua hoặc in các loại bản đồ. Vì bạn sẽ an tâm về chất lượng cũng như được hưởng ưu đãi hay được bảo hành chu đáo và lâu dài hơn những nơi khác khi mua bán bản đồ việt nam.

inbandokholon.com là đơn vị trên 10 năm kinh doanh các sản phẩm, in ấn và thiết kế các loại bản đồ từ bản đồ khổ lớn, đến bản đồ hành chính các tỉnh, bản đồ thành phố hồ chí minh, bản đồ hà nội, bản đồ thế giới bán bản đồ việt nam cỡ lớn.


Đến với website Inbandokholon người mua sẽ được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi. Bạn được tận mắt nhìn thấy các quy trình làm việc từ lúc in bản đồ cho đến lúc lắp đặt tại địa chỉ của bạn.

Bản đồ cỡ lớn được in trên máy rửa ảnh khổ lớn Canon (máy in ảnh 12 màu cao cấp chất lượng cao) hệ thống 12 màu mực trong đó có 3 màu R,G,B. Độ phân giải in 2400 x 1200dpi. Hỗ trợ in ảnh ở chế độ 16bit màu trong Adobe Photoshop (chuyển tông cực mịn) nên bản đồ in ra cực kỳ sắc nét, màu sắc trung thực và không bao giờ nổi hạt.


Để đặt hàng quý khách có thể liên hệ số điện thoại
0981.007.122. Nếu muốn tham khảo các mẫu bản đồ của công ty quý khách truy cập vào website www.inbandokholon.com để lựa chọn tấm bản đồ ưng ý nhất.

Chúng tôi sẽ đóng gói cẩn thận và gửi chuyển phát nhanh đến tận tay các bạn trong thời gian sớm nhất và với chi phí thấp nhất. Đối với các bạn ở Tỉnh xa cần gấp trong ngày chúng tôi sẽ gửi hỏa tốc cho các bạn với chi phí thấp nhất.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết bán bản đồ việt nam cỡ lớn
x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét